Nghiên cứu kết cấu cầu có mố liền khối sử dụng cho cầu nhịp trung tại Việt Nam
Tác giả: KS. Phan Công Nho, Nguyễn Thị Cẩm Nhung, SV. Lê Văn Sơn, …
Số trang:
Tr. 69 – 72
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhịp cầu trung, cầu mố liền khối, độ cứng khó
Chủ đề:
Kết cấu--Cầu
Tóm tắt:
Tập trung tìm hiểu một số nét chính về kết cấu cầu có mố liền khối: Ưu nhược điểm, đặc điểm cấu tạo và làm việc của kết cấu. Ngoài ra, còn có một số ví dụ làm rõ hơn sự khác biệt của kết cầu sử dụng mố liền khối với các kết cấu sử dụng mố thông thường.
Tạp chí liên quan
- Spray coating technology for wear-resistant and anti-rust coating on cell brake disc = Công nghệ phun phủ tạo lớp chịu mài mòn và chống gỉ trên đĩa phanh ô tô
- Interval estimation of compressive strength of concrete using artificial neural network developed with Python = Dự báo theo khoảng cường độ chịu nén của bê tông sử dụng mạng nơ-ron thần kinh nhân tạo được phát triển với Python
- Current situation of design for sustainability application in visual communication design education in Vietnam = Thực trạng ứng dụng nguyên lí thiết kế bền vững trong giáo dục thiết kế truyền thông thị giác ở Việt Nam
- Energy and exergy analysis of a boiler : a comprehensive review = Phân tích năng lượng và dị ứng của lò hơi : bài đánh giá toàn diện
- The role of new generation of fashion designers = Vai trò của nhà thiết kế thời trang thế hệ mới