Phát triển thương mại điện tử xanh – kinh nghiệm ở Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Đàm Thanh Tú
Số trang:
Tr. 87-91
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo vệ môi trường, thương mại điện tử xanh, tiêu dung xanh, trung hòa carbon
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Bảo vệ môi trường
Tóm tắt:
Dựa trên những kinh nghiệm đó, bài viết này đưa 5 khuyến nghị cho Việt Nam khi phát triển thương mại điện tử xanh nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững và bảo vệ môi trường.
Tạp chí liên quan
- Chi đầu tư từ ngân sách nhà nước vào giao thông xanh, nông nghiệp bền vững và công nghệ xanh tại một số quốc gia và hàm ý chính sách cho Việt Nam
- Những định hướng chính trong quy hoạch bảo vệ môi trường quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
- Tư duy chiến lược và tầm nhìn đột phá trong thúc đẩy chuyển đổi xanh ở Việt Nam
- Giải pháp phục hồi sông đô thị ở nước ta nhìn từ kinh nghiệm quốc tế
- Vai trò của chính sách thuế trong bảo vệ môi trường