Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Ngọc Huy
Số trang:
Tr. 49 - 51
Số phát hành:
Số (652+653) - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, chuyển đổi số, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết này tập trung làm rõ thực trạng phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam, chỉ ra những cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
- Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử phát triển bền vững ở Việt Nam
- Kinh tế số Việt Nam: Tổng quan, tiềm năng phát triển và hàm ý chính sách
- Pháp luật về giải quyết tranh chấp thương mại điện tử bằng phương thức trực tuyến