Bàn về sản phẩm du lịch thực tế ảo
Tác giả: Vũ Hương Giang, Vũ Thị Huế
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch thực tế ảo, du khách, môi trường ảo 3D, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Làm rõ khái niệm, lợi ích và những ứng dụng du lịch thực tế ảo để cung cấp một góc nhìn về một sản phẩm du lịch mới.
Tạp chí liên quan
- Tình trạng stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách quốc tế tại điểm đến Di sản Văn hóa Thế giới Hội An
- Một số tiêu chí xác định các trò chơi, trò diễn dân gian có khả năng khai thác phát triển du lịch
- Nghiên cứu hiện trạng du lịch, đề xuất giải pháp phát triển du lịch và bảo tồn Vườn quốc gia Cát Bà