Tài sản thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 195-197
Số phát hành:
Số 797
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài sản, thương hiệu, ý định mua hàng, người tiêu dùng, hành vi người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về mô hình tài sản thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu cửa hàng tiện lợi Tp. Hồ Chí Minh. Tác giả tiến hành điều tra bằng bảng hỏi cấu trúc – phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng nhằm thu thập thông tin mô tả về hiện trạng người tiêu dùng mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi hoặc đang có ý định chuyển từ mua hàng ở chợ, tạp hóa truyền thống sang cửa hàng tiện lợi, đo lường sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
- Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe điện của người tiêu dùng Việt Nam
- So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam
- Ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò của sự hoài nghi về quảng cáo xanh và sự quan tâm đối với phúc lợi động vật
- Ảnh hưởng của công nghệ Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Hà Nội, Việt Nam