Quyền sở hữu trí tuệ trong phát triển thương hiệu quốc gia tại Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay
Tác giả: Hoàng Minh Lợi
Số trang:
Tr. 61-60
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 10(260)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu quốc gia, Hàn Quốc
Chủ đề:
Quyền sở hữu trí tuệ
Tóm tắt:
Bài viết đề cập quyền sở hữu trí tuệ trong phạm vi liên quan tới những lĩnh vực nổi trội của phát triển thương hiệu quốc gia, đó là các lĩnh vực khoa học - công nghệ và văn hóa quốc gia. Trên cơ sở đó, quyền sở hữu trí tuệ được mở rộng hơn khi liên quan trực tiếp tới công nghiệp văn hóa và quyền lực mềm của Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay.
Tạp chí liên quan
- Đối mới quy định về đấu thầu dự án có sử dụng đất nhằm nâng cao hiểu quả quản lý, sử dụng đất trong Luật Đất đai năm 2024
- Giải quyết tranh chấp đất đai theo Luật Đất đai năm 2024
- Giải pháp nâng cao hiệu quả đấu giá quyền sử dụng đất theo giá đất thị trường ở Việt Nam hiện nay
- Một số nội dung sửa đổi, bổ sung về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất trong Luật Đất đai năm 2024 và giải pháp triển khai thực hiện
- Đánh thuế đất đô thị bỏ trống : kinh nghiệm quốc tế và hàm ý chính sách đối với Việt Nam