CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Phân phối sản phẩm

  • Duyệt theo:
1 Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến mô hình phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam / Kiều Quốc Hoàn // Khoa học Thương mại .- 2020 .- Số 140 .- Tr. 12-22 .- 658

Bài viết tập trung nghiên cứu tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0 đến mô hình phân phối của các doanh nghiệp. Tác giả tiến hành tham khảo, phân tích các tài liệu thu thập từ các nghiên cứu trong và ngoài nước về mô hình phân phối và cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời phỏng vấn trực tiếp một số chuyên gia và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực. Trên cơ sở đó, tác giả xây dựng mô hình phân phối mới trong kỷ nguyên 4.0. Sự tham gia của hệ thống thông tin điện toán đám mây và quá trình xử lý dữ liệu lớn (big data) chuyển các mối quan hệ trong phân phối truyền thống sang mô hình phân phối có mạng lưới kết nối với dữ liệu được tổng hợp ở các máy chủ nền tảng IoTs. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp chủ động thích ứng và triển khai hiệu quả mô hình phân phối mới trong kỷ nguyên 4.0.

2 Chất lượng mối quan hệ giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong ngành nhựa ở Việt Nam / Hồ Thanh Phong, Trần Văn Khoát // .- 2018 .- Số 63 (6) .- Tr. 3-16 .- 658

Khám phá và kiểm định thang đo các thành phần, tác nhân, và kết quả của chất lượng mối quan hệ giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong bối cảnh ngành nhựa ở Việt Nam.

3 Một số đề xuất về quản lý nhà nước nhằm phát triển hệ thống phân phối bán lẻ ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Minh Phương // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 527 tháng 10 .- Tr. 18-19 .- 658.8

Đề cập tới thực trạng và một số đề xuất về quản lý nhà nước nhằm phát triển hệ thống phân phối bán lẻ ở Việt Nam hiện nay.