CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Lữ hành

  • Duyệt theo:
1 Một số hình thức thực hiện du lịch có trách nhiệm tại doanh nghiệp lữ hành / Bùi Nhật Quỳnh // Du lịch Việt Nam .- 2022 .- Số 7 .- Tr.48-49 .- 910

Du lịch có trách nhiệm được xem là một thuật ngữ có tính ứng dụng cao được sử dụng để cụ thể hóa mục tiêu của du lịch bền vững (GoodWin, 2011). Tại Việt Nam, hoạt động du lịch có trách nhiệm đã được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Sau khi tiến hành nghiên cứu và khảo sát thực tế, tác giả tổng kết được 5 hình thức thực hiện Du lịch có trách nhiệm hiện nay dưới góc độ của doanh nghiệp lữ hành.

2 Nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng chương trình lịch outbound của doanh nghiệp lữ hành Hà Nội / Nguyễn Quang Vinh, Bùi Thanh Huyền // Du lịch Việt Nam .- 2021 .- Số 11 .- Tr. 52 – 57 .- 910

Hoàn thiện và nâng cao chất lượng các chương trình du lịch (CTDL) là yêu cầu thường xuyên và thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp lữ hành. Tuy nhiên, để làm được điều này, việc xác định được các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng CTDL outbound (CTDL đưa người Việt Nam đi nước ngoài) của một số doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội dưới góc độ đánh giá, nhìn nhận của khách du lịch. Với kết quả thu được, nghiên cứu có ý nghĩa góp phần giúp các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội có căn cứ khoa học và định hướng để hoàn thiện chất lượng chương trình lịch outbound, chuẩn bị sẵn sàng cho sự hồi phục của du lịch trong thời gian tới.

3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động e-tourism cho các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam / Nguyễn Ngọc Đạt, Lê Minh Hiếu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 500 .- Tr. 59-61 .- 338.4 791

Hiện nay, internet đang trở thành công cụ chính cho các doanh nghiệp để giao tiếp và kinh doanh. Nó đã và đang thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh và cách chúng ta giao tiếp với nhau. Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, rất nhiều công ty du lịch quốc tế đã áp dụng thành công các DMS.