CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Du lịch--Marketing

  • Duyệt theo:
1 Xu hướng sử dụng video marketing trong tiếp thị sản phẩm và dịch vụ du lịch / Bùi Thị Thanh Diệu // Du lịch Việt Nam .- 2020 .- Số 4 .- Tr. 38 – 40 .- 910

Những năm gần đây, người sử dụng mạng xã hội thường dành nhiều thời gian hơn để xem các video. Sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội đã buộc các nhà tiếp thị du lịch phải làm các video của họ trở nên tương tác, sang tạo và đổi mới hơn. Bắt kịp những xu hướng này, các doanh nghiệp, tổ chức du lịch đã và đang triển khai, áp dụng hình thức video vào các chiến lược tiếp thị để thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn, qua đó phổ biến được các sản phẩm và dịch vụ du lịch đặc trưng của mình.

2 Du lịch thông minh xu hướng truyền thông 3.0 / Lê Quốc Vinh // Du lịch Việt Nam .- 2018 .- Số 1 tháng 01 .- Tr. 40-41,80 .- 910

Truyền thông 3.0 là một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Việc tiếp cận được những khái niệm, xu hướng mới sẽ là đòn bẩy cho doanh nghiệp nói chung, DN du lịch nói riêng đón đầu các thay đổi, thúc đẩy tăng trưởng và tạo sự bứt phá. Việc sử dụng công nghệ, giải pháp marketing mới tạo ra sức hút mạnh mẽ dù chi phí đầu tư nhỏ so với hiệu quả thu được. Đồng hành với du lịch thông minh chính là xu hướng sử dụng công nghệ trong marketing của DN du lịch.

4 10 nguyên tắc thực hiện chương trình quản lý môi trường trong hoạt động du lịch / T.A // Du Lịch Việt Nam, số 10/2007 .- 2007 .- Du lịch Việt Nam .- Tr 18 - 19 .-

Trong hoạt động du lịch, cách tiếp cận 10R trong phát triển bền vững chủ yếu là cách tiếp cận từ phía cung, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, kiểm soát chi phí kinh doanh và lượng chất thải. Nội dung của quy trình 10R bao gồm: Nhận thức, từ chối, giảm thải, thay thế, sử dụng lại, tái chế, tái cơ cấu, đào tạo lại, thưởng, giáo dục lại.