CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Khách du lịch

  • Duyệt theo:
21 Ấn Độ: Thị trường khách du lịch Outboud hấp dẫn / Phan Thị Thái Hà // Du lịch Việt Nam .- 2020 .- Số 3 .- Tr.30 – 31 .- 910

Đối với du lịch Việt Nam, ngoài các thị trường truyền thống như Đông Bắc Á, ASEAN, Bắc Mỹ, Úc và một số thị trường từ khu vực châu Âu, thị trường khách Ấn Độ đang nổi lên bởi tốc độ tăng trưởng cao liên tục những năm gần đây và vươn lên vào Top 16 thị trường gửi khách cao nhất đến Việt Nam năm 2019.

23 Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách / Trần Hải Ly // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 519 tháng 6 .- Tr. 35-37 .- 910

Trình bày tính cách thương hiệu, sự tin tưởng thương hiệu trong du lichjduwj ddinhgj quay trở lại du lịch, ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch; Mô hình đề xuất.

24 Đình hướng thu hút khách du lịch đến Bình Định theo hướng tạo sự khác biệt / Trần Thanh Phong // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 518 tháng 6 .- Tr. 63-64 .- 910

Thực trạng lượng khách du lịch đến tỉnh Bình Định giai đoạn 2005-2017 và định hướng thu hút khách du lịch đến Bình Định theo hướng tạo sự khác biệt.

25 Tăng cường thu hút du khách Nga đến Đà Lạt / Trần Du Liên // .- 2018 .- Số 07 tháng 07 .- Tr. 38-39 .- 910

Vài nét về du khách Nga và một số giải pháp để tăng cường thu hút du khách Nga đến Đà Lạt.

26 Hành vi và những thay đổi của du khách trong thời đại 4.0 / TS. Vũ An Dân // Du lịch Việt Nam .- 2018 .- Số 5 tháng 5 .- Tr. 28-29 .- 910

Trongg kỷ nguyên 4.0 hành vi du lịch của du khách đang và sẽ có nhiều sự thay đổi với tốc độ chóng mặt. các điểm đến du lịch cũng như các cơ sở cung cấp dịch vụ tại điểm đến cần tiên lượng trước những sự thau đổi và có những chuẩn bị thích hợp đê nâng cao tính cạnh tranh.

27 Hành vi và những thay đổi của khách du lịch trong thời đại / TS. Vũ An Dân // Du lịch Việt Nam .- 2018 .- Số 5 tháng 5 .- Tr. 28-29 .- 910.202

Trong kỳ nguyên 4.0 hành vi du lịch của khách du lịch đang và sẽ có nhiều sự thay đổi với tốc độ chóng mặt. Các điểm đến du lịch cũng như các cơ sở cung cấp dịch vụ tại điểm đến cần tiên lượng trước những sự thay đổi và có những chuẩn bị thích hợp để nâng cao tính cạnh tranh.

28 Phát triển hoạt động xe buýt phục vụ khách city tour Hà Nội / ThS. Trần Văn Giang // .- 2018 .- Số 5 tháng 5 .- Tr. 54-55 .- 910.202

Kinh nghiệm một số quốc gia trên thế giới; Nhu cầu của khách du lịch về việc phát triển loại hình vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) bằng xe buýt phục vụ khách du lịch city tour; Đề xuất một một số giải pháp phát triển hoạt động VTHKCC bằng xe buýt phục vụ khách du lịch city tour ở thủ đô.

29 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên / NGuyễn Phương Huyền // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 514 tháng 4 .- Tr. 65-67 .- 910

Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên; Kết luận.

30 Nhận diện một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm du lịch tâm linh tại thành phố Đà Nẵng / Thân Trọng Thụy // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 509 +510 tháng 01 .- Tr. 22-24 .- 910

Trình bày cách nhận diện một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm du lịch tâm linh tại thành phố Đà Nẵng, kết quả nghiên cuwusss cho thấy điều kiện cơ sở hạ tầng, tính quen thuộc, thông tin truyền miệng ... có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm du lịch tâm linh tại thành phố Đà Nẵng.