CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing--Chiến lược

  • Duyệt theo:
11 Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp lữ hành theo cam kết FTA / ThS. Đan Thu Vân // .- 2017 .- Số 653 tháng 3 .- Tr. 64-65 .- 658.802

Trình bày 2 phần: Tác động của các cam kết FTA đến hoạt động doanh nghiệp lữ hành; chiến lược marketing phù hợp cho các doanh nghiệp lữ hành.

12 Chiến lược marketing để phát triển bền vững thị trường Tây Bắc / Lương Minh Huân, Lê Văn Vàng // Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 479 tháng 10 .- .- 658.8

Áp dụng chiến lược marketing 4A: Affordability- Khả năng thanh toán, Accessibility- Khả năng tiếp cận, Availibility- Tính sẵn có, Awereness- Nhận thức.

13 Bàn về chiến lược marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp ngành xây dựng / Ths. Ngô Khắc Quang // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 85-87 .- 658.8

Trình bày thực trạng triển khai chiến lược marketing về hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thức tiêu thụ sản phẩm gạch, chiến lược và chính sách marketing; từ đó đó đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược lược marketing đối với đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm này.