CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Công tác quản lý khách hàng doanh nghiệp tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Tác giả: Vũ Ngọc Tú, Nguyễn Văn Khoa
Số trang: Tr. 242-247
Số phát hành: Số 13
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Khách hàng, Doanh nghiệp, Quản lý, Tổng công ty Viễn thông, MobiFone
Tóm tắt:

Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá công tác quản lý khách hàng doanh nghiệp tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Kết quả nghiên cứu cho thấy công tác quản lý khách hàng doanh nghiệp của MobiFone gồm các nội dung: nhận diện khách hàng, phân nhóm khách hàng, tương tác với khách hàng và cá biệt hóa theo khách hàng. Nhìn chung, công tác quản lý khách hàng doanh nghiệp đã hỗ trợ khá tốt cho hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông của MobiFone.

Tạp chí liên quan