CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

Tác giả: Bành Thị Hồng Lan
Số trang: Tr. 284-289
Số phát hành: Số 13
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Điện năng, Khách hàng sử dụng điện, Mô hình, Sự hài lòng, Chất lượng, Dịch vụ, Đánh giá, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVN
Tóm tắt:

Một trong những thước đo quan trọng đánh giá sự cải thiện về mọi mặt của một tổ chức, doanh nghiệp là sự hài lòng khách hàng, những người trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp. Trong giai đoạn 2012-2015 và định hướng đến năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nhấn mạnh đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Việc xây dựng mô hình để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện là điều cần thiết để các công ty điện lực điều chỉnh các hoạt động của mình. Bài viết tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và khách hàng sử dụng điện, từ đó nghiên cứu xây mô hình đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Tạp chí liên quan