Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr. 193-197
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo hiểm xã hội, Chất lượng dịch vụ, Đơn vị hành chính sự nghiệp
Chủ đề:
Bảo hiểm--Xã hội
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Xã hội quận Gò vấp. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 310 cá nhân đại diện cho các tổ chức đơn vị hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Dựa trên kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ theo 6 nhân tố: (1) Sự tin cậy, (2) Sự đáp ứng, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đồng cảm, (5) Phương tiện hữu hình, (6) Qui trình thủ tục hành chính, tác giả đã đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Phát triển bảo hiểm sức khỏe tư nhân tự nguyện ở Bắc Âu và gợi ý giải pháp mở rộng bảo hiểm tư nhân ở Việt Nam
- Giải pháp mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội khu vực phi chính thức ở Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
- Giải quyết bài toán nợ bản hiểm xã hội ở Việt Nam