CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang: Tr. 193-197
Số phát hành: Số 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Bảo hiểm xã hội, Chất lượng dịch vụ, Đơn vị hành chính sự nghiệp
Tóm tắt:

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Xã hội quận Gò vấp. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 310 cá nhân đại diện cho các tổ chức đơn vị hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn quận. Dựa trên kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ theo 6 nhân tố: (1) Sự tin cậy, (2) Sự đáp ứng, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đồng cảm, (5) Phương tiện hữu hình, (6) Qui trình thủ tục hành chính, tác giả đã đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.

Tạp chí liên quan