Đánh giá văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước ở tỉnh Quảng Ngãi/
Tác giả: Võ Thị Diệu
Số trang:
Tr. 414-418
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng; Ngân hàng thương mại cổ phần; Văn hóa doanh nghiệp; OCAI
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đánh giá mô hình văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước ở tỉnh Quảng Ngãi thông qua công cụ đánh giá văn hóa doanh nghiệp (OCAI) của Cameron và Quinn (1999). Kết quả nghiên cứu đã xác định được mô hình văn hóa doanh nghiệp tại thời điểm hiện tại và kỳ vọng phát triển trong tương lai. Từ đó, đánh giá độ chênh lệch nhằm làm cơ sở để đưa ra các hàm ý điều chỉnh mô hình văn hóa doanh nghiệp phù hợp cho các ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế số ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả quản lý, phát huy các nguồn lực trong nền kinh tế số
- Phát huy vai trò động lực của đầu tư công trong tăng trưởng kinh tế
- Vướng mắc trong triển khai quyết toán các dự án sử dụng vốn nhà nước ngoài vốn đầu tư công
- Tác động của việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam