Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Vũng Tàu
Tác giả: Phạm Ngọc Dưỡng, Trương Thế Hải
Số trang:
Tr. 252-258
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành chính công, Sự hài lòng, Dịch vụ, Giải pháp nâng cao, Người dân, Sử dụng, Ủy ban nhân dân
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi họ sử dụng các dịch vụ hành chính công tại Ủy ban; Tổng hợp các lý thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với sự cung ứng các dịch vụ hành chính công tại UBND Thành phố Vũng Tàu; Đo lường tác động của từng yếu tố đối với sự hài lòng của người dân; Kiểm định sự khác biệt về sự hài lòng theo giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ, mức độ sử dụng dịch vụ. Qua đó đề xuất các hàm ý quản trị, giúp lãnh dạo ƯBND Thành phố đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân.
Tạp chí liên quan
- Đẩy mạnh chuyển đổi số hướng tới nền tài chính thông minh
- Ngành thuế nỗ lực chuyển đổi số một cách toàn diện
- Kinh nghiệm triển khai tài chính số tại Hàn Quốc và Nhật Bản
- Xu hướng giám sát dịch vụ tài chính số trên thế giới và khuyến nghị chính sách cho Việt Nam
- Truyền thông chính sách : một số vấn đề đặt ra với bộ tài chính