Ngôn ngữ quảng cáo hướng đến trẻ em trong tiếng Anh và tiếng Việt
Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
Số trang:
Tr. 101 - 105
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (277)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ quảng cáo, trẻ em, tiếng Anh, tiếng Việt
Tóm tắt:
Thu nhập, phân tích và đối chiếu các đặc điểm ngôn ngữ trong các quảng cáo hướng đến trẻ em bằng tiếng Anh và tiếng Việt để tìm ra những nét tương đồng và khác biệt trên phương diện sử dụng ngôn ngữ hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em.
Tạp chí liên quan
- Một số nguyên nhân chủ quan gây ra yếu tố stress của học viên dài hạn quân y
- Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
- Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến cho sinh viên ở trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số
- Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
- Biện pháp quản lý sinh viên ngoại trú tại cơ sở Mỹ Hào – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên