Vấn đề tự học của sinh viên trong học chế tín chỉ: thực trạng và giải pháp (trường hợp sinh viên khoa Ngữ văn Trung Quốc)
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng, Cao Thị Quỳnh Hoa
Số trang:
Tr. 79 - 86
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 9 (276)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự học, sinh viên, học chế tín chỉ
Chủ đề:
Học chế tín chỉ
Tóm tắt:
Tìm hiểu thực trạng và đưa ra giải pháp đối với việc tự học tín chỉ của sinh viên khoa Ngữ văn Trung Quốc, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Một số nguyên nhân chủ quan gây ra yếu tố stress của học viên dài hạn quân y
- Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
- Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến cho sinh viên ở trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số
- Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
- Biện pháp quản lý sinh viên ngoại trú tại cơ sở Mỹ Hào – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên