Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần " kỹ năng làm việc nhóm"
Tác giả: Thái Hương Giang
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 527 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng mềm, làm việc theo nhóm
Chủ đề:
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Đề cập tới việc ứng dụng phương pháp nghiên cứu tình huống (case study) trong giảng dạy học phần đối với môn học kỹ năng làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Xác nhận phương pháp xét nghiệm sàng lọc 6 bệnh rối loạn dự trữ thể tiêu bào trên hệ thống QSight 210MD của Perkin Elmer
- Nghiên cứu tình trạng đột biến gen IDH1 trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Đo lường biểu hiện gen như một phương pháp khảo sát khả năng sống của nang noãn trong kỹ thuật trữ lạnh mô buồng trứng
- Nghiên cứu mức độ biểu hiện miRNA-29b ở bệnh nhân u thần kinh đệm
- Kết quả của phương pháp nhĩ áp kết hợp PPIs trên bệnh nhân trào ngược dạ dày thực quản