Tăng cường giá trị thương hiệu của trường đại học
Tác giả: PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr.22 - 24
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 8 (713)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Trường Đại học
Tóm tắt:
Phân tích các khía cạnh của giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu của trường Đại học và đưa ra một số khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Một số nguyên nhân chủ quan gây ra yếu tố stress của học viên dài hạn quân y
- Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
- Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến cho sinh viên ở trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số
- Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
- Biện pháp quản lý sinh viên ngoại trú tại cơ sở Mỹ Hào – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên