Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ thiểu năng ngôn ngữ ( Đặt trong sự so sánh với trẻ bình thường)
Tác giả: Lê Thị Tố Uyên
Số trang:
Tr. 70 - 80
Số phát hành:
Số 3 (347)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ, trẻ thiểu năng, trường mần non
Chủ đề:
Ngôn ngữ--Trẻ thiểu năng
Tóm tắt:
Với mục đích thống kê, phân tích hành động cầu khiến ở trẻ thiểu năng ngôn ngữ ( 3-6 tuổi), bài viết tiến hành khảo sát, ghi chép các hành vi giao tiếp và ghi âm lời nói của 6 trẻ thiểu năng ngôn ngữ tại một số cơ sở giáo dục hòa nhập mầm non.
Tạp chí liên quan
- Sở hữu bất động sản của người nước ngoài tại Việt Nam : khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn
- Áp dụng biện pháp tạm giữ người theo thủ tục hành chính : một số bất cập và đề xuất hoàn thiện
- Một số giải pháp phòng ngừa tội phạm ma túy trong giai đoạn hiện nay
- Về mô hình “tài trợ của bên thứ ba” trong tố tụng trọng tài thương mại ở Việt Nam qua pháp luật của một số quốc gia
- Thỏa thuận không cạnh tranh và bảo mật thông tin giữa doanh nghiệp và người lao động : kinh nghiệm của Pháp, Mỹ và đề xuất cho Việt Nam