Xây dựng và sử dụng bài tập để phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học
Tác giả: ThS. Ngô Thị Thơm, Bùi Hữu Mô
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lĩnh hội tri thức, tâm lí học
Chủ đề:
Kỹ năng--Học tập
Tóm tắt:
Những yêu cầu cơ bản khi xây dựng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới môn tâm lí, quy trình xây dựng bài tập, quy trình sử dụng bài tập trong quá trình lĩnh hội tri thức mới – môn tâm lí học và một số ví dụ mô phỏng.
Tạp chí liên quan
- Yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội
- Tư duy nghệ thuật truyện ngắn Lê Minh Khuê
- Một số chuyển động nổi bật gần đây trong quan hệ giữa hai bờ eo biển Đài Loan và xu hướng phát triển
- Quan hệ Mỹ - Trung Quốc – Asean trên biển Đông hiện nay
- Ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia – yếu tố mới làm nên sức mạnh của Vương Quốc