Nghiên cứu mô hình tự động phát hiện sự cố giao thông của dòng xe hỗn hợp trên mô phỏng
Tác giả: TS. Văn Hồng Tấn
Số trang:
Tr. 99 - 102
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát hiện sự cố tự động, mô phỏng giao thông, dòng xe hỗn hợp.
Chủ đề:
Sự cố giao thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu này sử dụng mô phỏng trong thực nghiệm sự cố giao thông trên một đường phố tại Tp. Hồ Chí Minh. Mô hình hồi quy cấp bậc phát hiện sự cố giao thông đã được xây dựng từ dữ liệu mô phỏng dựa trên tương quan chênh lệch tỷ lệ thời gian chóng chỗ tại các thiết bị dò tìm trước và sau sự cố giao thông. Nghiên cứu đã xác định được khoảng cách bố trí hợp lý giữa các dectetor và lựa chọn khoảng thời gian thu thập dữ liệu để xác định được thời gian phá hiện sự cố sớm dựa vào độ tin cậy của mô hình.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của thành phần chất nền, nồng độ tạp và công nghệ chế tạo lên tính chất nhiệt phát quang của liều kế thủy tinh Li2B4O7:Tm
- Ảnh hưởng của tỉ lệ Na/Al đến tính chất quang của ion Eu3+ trong thủy tinh x.Na2O-(25-x).Al2O3-75SiO2-0.5Eu2O3
- Đường cong nóng chảy của kim loại crôm ở áp suất cao
- Trạng thái ngưng tụ exciton mất cân bằng khối lượng trong bán kim loại/ bán dẫn
- Đặc điểm hình thái, giải phẫu và định lượng axít corosolic trong lá Bằng lăng ổi (Lagerstroemia calyculata Kurz) tại vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam