Marketing xanh: thực trạng tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đinh Văn Hưởng
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, lợi thế cạnh tranh, bảo vệ môi trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Giới thiệu về Marketing xanh; thực trạng Marketing xanh tại Việt Nam và nhưng kêt quả các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của thành phần chất nền, nồng độ tạp và công nghệ chế tạo lên tính chất nhiệt phát quang của liều kế thủy tinh Li2B4O7:Tm
- Ảnh hưởng của tỉ lệ Na/Al đến tính chất quang của ion Eu3+ trong thủy tinh x.Na2O-(25-x).Al2O3-75SiO2-0.5Eu2O3
- Đường cong nóng chảy của kim loại crôm ở áp suất cao
- Trạng thái ngưng tụ exciton mất cân bằng khối lượng trong bán kim loại/ bán dẫn
- Đặc điểm hình thái, giải phẫu và định lượng axít corosolic trong lá Bằng lăng ổi (Lagerstroemia calyculata Kurz) tại vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam