CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng mô hình nhân tố khám phá phân tích yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân

Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Hương
Số trang: Tr. 22-28
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 3(442) tháng 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, dịch vụ khách hàng cá nhân, marketing
Tóm tắt:

Nghiên cứu ứng dụng mô hình nhân tố khám phá để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển, chi nhánh Đồng Nai và đưa ra một số gợi ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân cho Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển, chi nhánh Đồng Nai.

Tạp chí liên quan