CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp CRM góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng

Tác giả: Đỗ Giang Nam
Số trang: Tr. 36-39
Tên tạp chí: Ngân hàng, Số 6/2009
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 332.1
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: CRM, cạnh tranh ngân hàng
Chủ đề: Ngân hàng
Tóm tắt:

Trình bày những lợi ích mà CRM (Customer Relationship Manegement – marketing mối quan hệ) mang lại đối với hoạt động ngân hàng. Cách xây dựng chiến lược CRM, các giải pháp lựa chọn CRM để mạng lại hiệu quả cao.

Tạp chí liên quan