CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp du lịch dưới góc độ tâm lý học

Tác giả: PGS. TS Nguyễn Hữu Thụ
Số trang: Tr. 50-51
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch, doanh nghiệp du lịch, xây dựng thương hiệu, tâm lý học
Tóm tắt:

Đề cập đến vấn đề thương hiệu trong kinh doanh du lịch dưới góc độ tâm lý học: thương hiệu và vai trò của thương hiệu, nguyên tắc tâm lý để xây dựng thương hiệu như: biểu thượng và tên thương hiệu, cách tạo ấn tượng cho thương hiệu, cách kết hợp giữa logo và khẩu hiệu, sự khác biệt đối với các thương hiệu khác, thử mẩu trước khi sử dụng.

Tạp chí liên quan