CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Trung tâm Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa: Từ phân tích phương sai (ANOV

Tác giả: Cao Văn Đạo
Số trang: Tr. 38 – 42
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 433/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658.834 3
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, nhà hàng, Yến Sào Khánh Hòa
Tóm tắt:

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Trung tâm Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa, xác định các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng để từ đó đưa ra các gợi ý, chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng cho trung tâm.

Tạp chí liên quan