CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại Vietcombank

Tác giả: TS. Ngô Phúc Hạnh
Số trang: Tr. 26 – 28
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 433/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658.834 3
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, thẻ ghi nợ, Vietcombank
Tóm tắt:

Bài viết tập trung vào đo lường và nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tuyến tính giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietcombank.

Tạp chí liên quan