CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu về mua sắm hàng trực tuyến tại VN

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang: Tr. 120-132
Tên tạp chí: Kinh tế phát triển
Số phát hành: 287 tháng 9
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.4 012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ trực tuyến, mua sắm trực tuyến
Tóm tắt:

Nghiên cứu này xem xét chất lượng dịch vụ trực tuyến (DVTT) như thiết kế Website, tính bảo mật, hoàn thành đơn đặt hàng, và tính sẵn sàng của hệ thống ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng (KH) khi mua sắm trực tuyến. Mô hình được kiểm định với 354 KH sử dụng Internet và có mua sắm trực tuyến tại TP.HCM. Kết quả cho thấy hoàn thành đơn đặt hàng, tính bảo mật, thiết kế Website, và tính sẵn sàng của hệ thống có tác động đến sự hài lòng của KH khi mua sắm trực tuyến

Tạp chí liên quan