CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ- Nghiên cứu tại công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương

Tác giả: Chu Thị Kim Loan
Số trang: Tr. 47-53
Tên tạp chí: Tạp chí Kinh tế và phát triển
Số phát hành: Số 206 tháng 8
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.5
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, EFA, hồi qui đa biến, sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:

Bài viết áp dụng phương pháp định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm BIDV Hải Dương. Kết quả nghiên cứu được tổng hợp chủ yếu từ số liệu điều tra 261 khách hàng, thông qua các phương pháp phân tích như thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi qui đa biến.

Tạp chí liên quan