Kiểm toán hoạt động Marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 45-47.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 1+2/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động, marketing, kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Với cách tiếp cận từ các nghiên cứu của các nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của marketing và kiểm toán hoạt động, đánh giá hoạt động này tại Việt Nam, xây dựng một vài nội dung và chỉ dẫn kiểm toán đối với hoạt động marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập hiện nay. Bài viết sử dụng các dữ liệu thứ cấp để tổng hợp, phân tích, diễn giải đề xuất nội dung và đưa ra một số chỉ dẫn kiểm toán hoạt động marketing.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý sinh viên ngoại trú tại cơ sở Mỹ Hào – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
- Thiết kế bài giảng theo mô hình hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
- Tiếp cận liên ngành trong nghiên cứu vấn đề quản lý dựa vào nhà trường tại Việt Nam hiện nay
- Khám phá xu hướng mới trong đảm bảo chất lượng giáo dục đại học hiện nay
- Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định