Khai thác các ấn phẩm thông tin trong việc tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam
Tác giả: Đoàn Mạnh Cương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 10/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ấn phẩm thông tin, quảng bá du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu vai trò của các ấn phẩm thông tin (sách hướng dẫn du lịch, các loại tập giấy, các loại tặng phẩm, các loại đĩa DVD, CD-ROM, tranh ảnh, pano apphich, bản đồ du lịch Việt Nam..) và làm thế nào để ấn phẩm thông tin phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Du lịch nông nghiệp với quảng bá chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Quy hoạch phát triển kinh tế du lịch đêm trên địa bàn TP. Hà Nội
- Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Ninh Bình
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh