Sử dụng phương pháp chỉ số tuyến và số liệu tại nạn giao thông để đánh giá thiết kế điều hóa quốc lộ 1A đoạn Đà Nẵng – Quảng Ngãi
Tác giả: TS. Vũ Hoài Nam, TS. Nguyễn Việt Phương
Số trang:
Tr. 35-36.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng cầu đường, kỹ thuật xây dựng, phương pháp chỉ số tuyến, tai nạn giao thông, thiết kế điều hòa, quốc lộ 1A, Đà Nẵng –Quảng Ngãi.
Chủ đề:
Xây dựng--Cầu đường
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp đơn giản và hiệu quả sử dụng chỉ số tuyến và dữ liệu tai nạn giao thông để xác định thiết kế điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường. Đoạn quốc lộ 1A nằm trên địa phận Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã được sử dụng như ví dụ nghiên cứu để chứng minh khả năng áp dụng của phương pháp. Bài báo cũng đề xuất một số giải pháp khả thi để cải thiện mức độ điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Image processing-based measurement of pavement macrotexture depth with sand patch test
- Xác định nhu cầu xây dựng cầu dân sinh sau khi triển khai thực hiện chương trình LRAMP tại các tỉnh vùng sâu vùng xa : nghiên cứu điển hình tại tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Al) xây dựng mô hình dự báo chuyển vị theo phương đứng cầu dây văng
- Dầm bản đặc cánh rộng và ứng dụng trong xây dựng cầu ở Việt Nam
- Nghiên cứu thử nghiệm công nghệ đất trộn xi măng bằng công nghệ trộn nông để xây dựng mặt đường giao thông nông thôn ở An Giang