Khả năng tư duy sáng tạo của sinh viên và vai trò của người thầy trong đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Lê Thị Thu Hà
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kiến trúc sư
Chủ đề:
Kiến trúc--Kiến trúc sư
&
Đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày tầm quan trọng việc đổi mới, cải tiến nội dung chương trình, phương pháp và phương tiện giảng dạy năng lực người thầy, đồng thời phát huy tính chủ động và độc lập sáng tạo của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh về giáo dục đạo đức cho thanh niên Việt Nam giai đoạn hiện nay
- Tư tưởng “dân là gốc” của Nguyễn Trải và bài học về xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình hiện nay
- Giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định hiện nay
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về “chuẩn” nhà giáo và vận dụng trong chuẩn hóa đội ngũ nhà giáo ở nước ta hiện nay
- Trung Quốc với việc xây dựng hoàn thiện chế độ kiểm tra giám sát trong bối cảnh mới