Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
Tác giả: Phetdalaphone Bouttavong
Số trang:
Tr. 96-102
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý, phát triển, chương trình đào tạo, ngành sư phạm, Đại học Quốc gia Lào, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Hiện tại, quản lý phát triển chương trình đào tạo là nội dung quản trọng trong tổ chức hoạt động giáo dục đại học. Các chương trình đào tạo theo diện rộng, đa dạng, được quản lý phát triển theo hướng tự chủ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa cá nhân, thị trường và nhà nước đang thay thế dần các chương trình vốn đào tạo theo diện hẹp, sớm đi vào chuyên môn sâu, phục vụ cho một vị trí lao động định sẵn và được quản lý phát triển theo cơ chế tập trung.
Tạp chí liên quan
- Hạ tầng cảnh quan : giải pháp phát triển hạ tầng nông thôn bền vững
- Cơ chế thay đổi và phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Tranh chấp thường gặp và giải pháp đối với những thay đổi/ phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Phân tích công nghệ và tính toán thiết kế thi công kết cấu vòm chéo có tỷ lệ chiều cao đặc biệt lớn ở cầu Phật Tích, tỉnh Bắc Ninh
- Giá nhà và cho vay ngân hàng : một số vấn đề lý luận và thực trạng tại Việt Nam