Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam
Tác giả: Trần Cao Phàm, Trần Thị Xuân Mai, Trần Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 60-69
Số phát hành:
Số 01 (62) - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, du lịch tâm linh, chất lượng dịch vụ, du lịch
Tóm tắt:
Phân tích hiện trạng chất lượng dịch vụ tại Miếu Bà và đề xuất những giải pháp cụ thể như: hoàn thiện nguồn nhân lực; quảng bá hình ảnh thương hiệu về điểm đến du lịch; thường xuyên và đổi mới nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất; thực hiện tốt việc an ninh trật tự và bảo vệ môi trường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự hài lòng khách hàng và góp phần nâng cao nét đẹp tâm linh tại Miếu Bà trong lòng du khách.
Tạp chí liên quan
- Sa lầy trong thua lỗ của nhà đầu tư chứng khoán: vai trò của các lệch lạc hành vi
- Vai trò điều tiết của tin hiệu điện tử trong mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, bảo mật, chất lượng thông tin và niềm tin trực tuyến người tiêu dùng ở các website thương mại điện tử B2C
- Tác động của tạo thanh khoản đến khả năng sinh lời của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam – Vai trò của tăng vốn chủ sở hữu ngân hàng
- Rào cản đối với ứng dụng công nghệ 4.0 và mối quan hệ với năng lực chuỗi cung ứng, hiệu quả hoạt động - Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp dệt may Việt Nam
- Vai trò của năng lực tri thức trong mối quan hệ giữa các mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh