Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai
Tác giả: Dương Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 35-40
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, tiếp thị địa phương, phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra những thảo luận và một số kiến nghị với tỉnh Lào Cai về hoạt động marketing địa phương của tỉnh nhằm phát triển du lịch trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển du lịch bền vững tỉnh Ninh Bình
- Áp dụng kinh tế tuần hoàn trong du lịch : một nghiên cứu tổng quan và đề xuất hướng nghiên cứu tương lai
- Thực trạng du lịch và giải pháp định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển nguồn nhân lực ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa