Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển du lịch bền vững tỉnh Ninh Bình
Tác giả: Phạm Trung Tiến, Dương Thị Thúy Nương, Trịnh Đức Duy
Số trang:
Tr. 185-189
Số phát hành:
Số 820 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng, phát triển du lịch, Ninh Bình
Tóm tắt:
Du lịch Ninh Bình đang ngày càng phát triển không ngừng góp phần nâng cao đời sống nhân dân trong tỉnh cũng như đóng góp lớn vào phát triển du lịch Việt Nam. Phát triển du lịch Ninh Bình hướng tới bền vững góp phần nâng cao lợi ích kinh tế, cải thiện đời sống người dân địa phương. Bài viết này tập trung phân tích những tồn tại của du lịch Ninh Bình, đặc biệt là chất lượng trải nghiệm của khách du lịch còn hạn chế. Từ đó, bài viết chỉ rõ nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách du lịch phải được xác định là một trong những giải pháp chủ đạo cho phát triển bền vững du lịch Ninh Bình.
Tạp chí liên quan
- Chính sách phát triển kinh tế du lịch ở Việt Nam
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng du lịch tại các làng nghề thủ công mỹ nghệ
- Nghiên cứu hiện trạng du lịch, đề xuất giải pháp phát triển du lịch và bảo tồn Vườn quốc gia Cát Bà
- Thực trạng phát triển du lịch có trách nhiệm tại vịnh Hạ Long
- Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai