CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lục tiếng Anh Vstep bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ

Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Số trang: Tr. 23-31
Số phát hành: Số 348 - Tháng 12
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 420
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Bài thi Vstep, đánh giá năng lực, tiếng Anh
Tóm tắt:

Trong tình hình các nghiên cứu về FLTA còn khá hạn chế ở Việt Nam và sinh viên đang gặp không ít áp lực về việc cần đạt bậc 5 ở bài thi Vstep kể từ khi định dạng bài thi này được áp dụng từ năm 2015. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của áp lực tâm lí về bài thi Vstep đối với sinh viên chuyên ngữ nhằm hướng đến các giải pháp hỗ trợ sinh viên về sau.

Tạp chí liên quan