ESG và vấn đề tăng trưởng xanh của Vinamilk
Tác giả: Mai Thị Diệu Hằng
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Vinamilk, tăng trưởng xanh
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào vấn đề tăng trưởng xanh của công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Tác giả làm rõ việc cam kết trong thực hiện sáng kiến ESG với 3 trụ cột: môi trường, quản trị và xã hội của VinamilkCâu hỏi đặt ra là: Để tăng trưởng xanh các DN phải có những bước đi cụ thể như thế nào? Kết quả tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp sau khi thực hiện những cam kết về ESG? Cơ hội và thách thức doanh nghiệp trong quá trình thực hiện? Từ đó, tác giả so sánh đánh giá và đưa ra một số khuyến nghị Vinamilk nói riêng và các DN nông nghiệp chế biến nói chung.
Tạp chí liên quan
- Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Cấu trúc vốn và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
- Đánh giá hoạt động quản lý thuế nhằm thúc đẩy tuân thủ của người nộp thuế
- Tác động từ hiệu quả hoạt động đến minh bạch trong công bố thông tin tài chính của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Rủi ro tài chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết