CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Lý thuyết và khung tổng quan nghiên cứu về việc áp dụng cách thức lập dự toán dựa trên kết quả hoạt động tại cơ sở giáo dục công lập

Tác giả: Lê Thị Cẩm Hồng
Số trang: Tr. 73-79
Số phát hành: Số 241 - Tháng 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kết quả hoạt động, tổng quan lý thuyết, khung lý luận, mô hình PBB
Tóm tắt:

Bài viết cung cấp khung cơ sở lý luận và các nghiên cứu đã công bố theo từng dòng chủ đề gắn với mô hình dự toán đang đề cập. Kết quả đạt được của bài viết này là giúp cung cấp bức tranh tổng hợp cho các nhà khoa học khác áp dụng trong thời gian tới.

Tạp chí liên quan