CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tối ưu hóa tác nghiệp kinh doanh dựa trên Big Data tại các doanh nghiệp thương mại điện tử

Tác giả: Đặng Thị Minh Nguyệt
Số trang: Tr. 61 – 65
Số phát hành: K2 - Số 250 - Tháng 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Big data, thương mại điện tử, tác nghiệp kinh doanh
Chủ đề: Big data
Tóm tắt:

Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng vấn đề tối ưu hóa các hoạt động trong các doanh nghiệp thương mại điện từ (B2C) dựa trên Big Data và đề xuất các phương pháp ứng dụng Big Data cho các hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan