Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh có bảo hiểm y tế tại Kiên Giang
Tác giả: Bùi Thanh Long, Nguyễn Chí Phương
Số trang:
Tr. 168 – 172
Số phát hành:
Số 809
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, bảo hiểm y tế, sức khỏe, dịch vụ
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Bảo hiểm y tế
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người khám chữa bệnh có bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Áp dụng mô hình hồi quy với biến phục thuộc là sự hài lòng của bệnh nhân có bảo hiểm y tế khám chữa bệnh tại bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người bệnh sử dụng bảo hiểm y tế khám và điều trị tại bệnh viện công lập. Nghiên cứu đề xuất cải cách thủ tục khám chữa bệnh, nâng cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp tại các bệnh viện công lập trong công tác khám chữa bệnh cho người có bảo hiễm y tế.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng chất lượng điều hành và sự hài lòng của người dân đối với chính quyền tỉnh Hậu Giang
- Yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ tại các doanh nghiệp chè Thái Nguyên
- Ảnh hưởng từ phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng của nhân viên tại các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng phần mềm kế toán: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của giá trị sang trọng đến sẵn lòng chi trả và truyền miệng đối với khách sạn hạng sang: Vai trò của sự hài lòng