Tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thúy
Số trang:
Tr. 40 - 42
Số phát hành:
Số 642 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, doanh nghiệp, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài báo này tập trung phân tích sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành này.
Tạp chí liên quan
- Chính sách phát triển kinh tế du lịch ở Việt Nam
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng du lịch tại các làng nghề thủ công mỹ nghệ
- Nghiên cứu hiện trạng du lịch, đề xuất giải pháp phát triển du lịch và bảo tồn Vườn quốc gia Cát Bà
- Thực trạng phát triển du lịch có trách nhiệm tại vịnh Hạ Long
- Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai