Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Tác giả: Đào Quý Lương
Số trang:
Tr. 49-51
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, du lịch, phát triển kinh tế
Tóm tắt:
Những năm qua, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần phát triển kinh tế văn hóa xã của Thành phố, tạo thêm việc làm tăng thu nhập cho các tầng lớp dân cư, góp phần vào xoá đói giảm nghèođồng thời qua đó thúc đẩy giao lưu văn hoá, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau Việt Nam với các nước trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và phát triển kinh tế.
Tạp chí liên quan
- Du lịch nông nghiệp với quảng bá chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Quy hoạch phát triển kinh tế du lịch đêm trên địa bàn TP. Hà Nội
- Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên tài nguyên du lịch văn hóa tỉnh Ninh Bình
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh