Nâng cao năng lực quản trị marketing chiến lược của doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
Số trang:
Tr. 77 – 80
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing chiến lược, năng lực quản trị marketing chiến lược, doanh nghiệp thương mại bán lẻ, quá trình cung ứng giá trị thị trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nghiên cứu xác lập khái niệm, vị trí thực chất quản trị marketing chiến lược và các năng lực cấu thành năng lực quản trị marketing chiến lược thích ứng với đặc trưng tổ chức hoạt động của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Thông qua một số dữ liệu thứ cấp, tác giả nhận xét, đánh giá thực trạng các năng lực cấu thành và đề xuất một số tình hướng (hàm ý giải pháp) nhằm hoàn thiện chất lượng triển khai quá trình và phương thức chào hàng thị trường của doanh nghiệp thương mại bán lẻ trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của Marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội tới ý định mua hàng của thế hệ Z
- Tác động của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp
- Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh
- Các rào cản Marketing của doanh nghiệp khi thâm nhập thị trường quốc tế: Nghiên cứu trường hợp Viettel tại Lào
- Các yếu tố tác động đến marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Hà Tĩnh