Hành trình du lịch và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội của du khách
Tác giả: Đỗ Quốc Hùng
Số trang:
Tr. 63
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, mạng xã hội, trải nghiệm
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Bên cạnh những chức năng như lưu trữ, chia sẻ thông tin thì mạng xã hội đã trở thành công cụ truyền thông cho điểm đến du lịch và các đơn vị kinh doanh du lịch trong bối cảnh công nghệ hiện nay. Việc chia sẻ trải nghiệm khiến cho du khách cảm thấy vui vẻ, thú vị và giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc của họ.
Tạp chí liên quan
- Tình trạng stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách quốc tế tại điểm đến Di sản Văn hóa Thế giới Hội An
- Một số tiêu chí xác định các trò chơi, trò diễn dân gian có khả năng khai thác phát triển du lịch
- Nghiên cứu hiện trạng du lịch, đề xuất giải pháp phát triển du lịch và bảo tồn Vườn quốc gia Cát Bà