Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Bình, Lưu Thị Mai Hồng
Số trang:
Tr. 112-120
Số phát hành:
Số 1(536)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi nhuận, công ty tài chính, tài chính tiêu dùng, khả năng sinh lời
Tóm tắt:
Nghiên thực hiện nhằm khám phá các nhân tố chính sách ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nữa đầu năm 2021. Qua đó các phát hiện nghiên cứu kỳ vọng sẽ giúp các công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam định hướng hoạt động, tăng cường các yếu tố tích cực ảnh hưởng đến tăng trưởng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tạp chí liên quan
- Một số bàn luận về điều chỉnh lợi nhuận
- Biện pháp tăng lợi nhuận tại Công ty Cổ phần Vungtau logistics giai đoạn 2021 - 2023
- Lợi nhuận trong các ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam - thực trạng và nhân tố tác động
- Các yếu tố tài chính tác động đến lợi nhuận công ty nông nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Đánh giá quy mô hoạt động và lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam