Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Thị Tú Anh
Số trang:
Tr. 107-109
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 788
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, Cách mạng công nghiệp, năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang diễn ra trên toàn thế giới, với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên trong bối cảnh công nghệ số, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ dựa trên dầu tư vào công nghệ, mà còn cần dựa trên sựu đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp trở thành bản sắc riêng, là năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng có để mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Tạp chí liên quan
- Cách mạng công nghiệp 4.0 và sự ảnh hưởng đến tổ chức công tác kế toán trong các doanh nghiệp
- Khoa học công nghệ - động lực phát triển và tạo giá trị mới cho doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến công tác kế toán trong doanh nghiệp
- Đổi mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hàn Quốc trong bối cảnh cách mạng Công nghiệp 4.0
- Xây dựng cơ sở giáo dục nghề nghiệp thông minh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0